Trao đổi với chuyên gia
Liên hệ với đội ngũ của chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn đưa ra những quyết định tốt hơn về rủi ro và nhân sự.
Liên hệ
Ngành dịch vụ khách sạn, bất động sản và giải trí vốn có nhiều rủi ro, với nhiều yếu tố khác nhau góp phần tạo nên tính dễ bị tổn thương của loại hình này. Biến động của thị trường có thể ảnh hưởng đến giá trị tài sản và thu nhập cho thuê, trong khi thiên tai như bão và lũ lụt có thể gây thiệt hại hoặc phá hủy tài sản, đi kèm gián đoạn kinh doanh nghiêm trọng. Đại dịch, đặc biệt là Covid 19, cũng làm bộc lộ nguy cơ bùng phát dịch bệnh, có khả năng gây gián đoạn nghiêm trọng hoạt động vận hành và ảnh hưởng nặng nề đến lợi nhuận.
Ngoài ra, ngành khách sạn còn phải đối mặt với những rủi ro như cung vượt cầu, cầu sụt giảm và cạnh tranh gia tăng từ các công ty du lịch trực tuyến. Ngành công nghiệp giải trí cũng dễ bị ảnh hưởng bởi những thay đổi trong hành vi và sở thích của người tiêu dùng, chẳng hạn như sự chuyển hướng sang các nền tảng du lịch trải nghiệm và đặt phòng trực tuyến. Hơn nữa, các công ty trong ngành này cũng phải xem xét rủi ro trách nhiệm pháp lý đối với bên thứ ba phát sinh từ tai nạn hoặc thương tích xảy ra tại cơ sở kinh doanh của họ.
Để giảm thiểu những rủi ro này, chủ sở hữu/công ty quản lý tài sản hiện chủ động hơn trong việc quản lý rủi ro và thực hiện các chiến lược giảm thiểu rủi ro, chẳng hạn như đa dạng hóa đầu tư, phòng ngừa rủi ro trước những biến động của thị trường và triển khai các hệ thống quản lý rủi ro mạnh mẽ bao gồm nhưng không giới hạn ở bảo hiểm.
Bảo vệ chống lại các vi phạm dữ liệu và các cuộc tấn công mạng dẫn đến chi phí CNTT tăng cao, chi trả chi phí ứng phó các phần mềm tống tiền, chi phí gián đoạn kinh doanh, thiệt hại về danh tiếng, v.v..., Rủi ro an ninh mạng ngày càng tăng đối với các công ty lưu trữ và xử lý dữ liệu khách hàng kỹ thuật số và hoạt động trên môi trường thế giới phẳng, internet/kỹ thuật số như các công ty tài chính.
Tìm hiểuBảo vệ cá nhân các Giám đốc khỏi các khiếu kiện E&O liên quan đến các lỗi, sai sót, và các hành vi sai trái, dù là bị cáo buộc hay thực tế, phát sinh từ trách nhiệm dân sự của các giám đốc này khi thực hiện bất cứ hoạt động nào trên cương vị một giám đốc, quản lý hoặc giám sát viên
Tìm hiểuBảo hiểm cho các lỗi và thiếu sót trong khi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, bao gồm sai sót, bỏ lỡ thời hạn và chi phí vượt quá so với cam kết. Đơn bảo hiểm cũng chi trả các chi phí pháp lý và số tiền bồi hoàn hoặc bồi thường theo phán quyết cuối cùng.
Tìm hiểuBao gồm trách nhiệm pháp lý của chủ sử dụng lao động đối với thương tật hoặc bệnh tật liên quan đến công việc đối với người lao động. Sản phẩm cung cấp bảo vệ tài chính cho doanh nghiệp trước khiếu nại của nhân viên, bao gồm chi phí y tế, tiền lương bị mất và chi phí phục hồi. ELI cũng bao gồm các yêu cầu bồi thường liên quan đến cái chết của nhân viên, tình trạng khuyết tật và các vấn đề về sức khỏe tinh thần.
Tìm hiểuCung cấp bảo hiểm dựa trên các sự kiện cụ thể, có thể đo lường được, chẳng hạn như động đất, bão hoặc lũ lụt, thiếu gió, thiếu năng lượng mặt trời, đại dịch…. Công ty (tái) bảo hiểm chi trả một số tiền cố định dựa trên mức độ của sự kiện chứ không phải thiệt hại thực tế gây ra. Mô hình này cung cấp các khoản thanh toán nhanh chóng và minh bạch, thường trong vòng vài giờ sau sự kiện, với chi phí hành chính tiết kiệm.
Tìm hiểuLiên hệ với đội ngũ của chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn đưa ra những quyết định tốt hơn về rủi ro và nhân sự.
Liên hệ