- Khách hàng là trọng tâm: Nhu cầu và rủi ro của khách hàng được IIB ưu tiên hàng đầu, đảm bảo mọi tương tác đều được cá nhân hóa, hiệu quả và khác biệt.
- Nhân sự là cốt lõi: IIB coi trọng và trao quyền cho nhân viên. Với chúng tôi con người là tài sản lớn nhất và là động lực thúc đẩy phát triển.
- Hợp tác: chúng tôi làm việc cùng nhau như một thể thống nhất, tận dụng thế mạnh của từng cá nhân để đạt được mục tiêu của khách hàng và thúc đẩy thành công chung.
- Tin tưởng: Chúng tôi luôn giữ đúng cam kết, thực hiện lời hứa một cách chính trực và có trách nhiệm.
- Linh hoạt: chúng tôi nuôi dưỡng văn hóa đổi mới, đón nhận sự thay đổi và thích ứng nhanh với các xu hướng, cơ hội mới. Tạo dựng một môi trường làm việc có tính gắn kết cao, tinh thần đồng đội và liên tục phát triển